Friday, February 22, 2013

விஸ்வரூபம் - ஒரு ஓர பார்வை

 "டாய் அகில்! விஸ்வரூபம் போனியே. படம் எப்பிடி?'

"டாகுமெண்டரி படம் காமிச்சு ஏமாத்திட்டாங்க சுதா "

"அட பாவி! 95 கோடி போட்டு எடுத்த படமாண்டா "

"என்னது 95 கோடியா?? சத்தியமா சொல்றேன். டைட்டில் மட்டும் போடாட்டி நியூஸ் ரீல் ஓடுதுன்னு நெனச்சு இருப்பேன்"

"உன் டேஸ்டுல மண்ணை அள்ளி போட..உனக்கெல்லாம் அலெக்ஸ் பாண்டியன் தான் லாயக்கு!"

"ஆமாண்டி! பூஜா குமாரை கொஞ்சம் அட விட்டு இருந்தா படம் எனக்கு பிடிச்சு இருக்குமோ என்னவோ ?"

"ஜொள்ளு விட்டுடே திரிடா"



 அது இருக்கட்டும் சுதா. உங்க ஆளு ஏன் எப்பவும் புரியாத மாதிரியே பேசுறாரு"

"புத்திசாலிங்க எல்லாரும் அப்டிதாண்டா  பேசுவாங்க. அவர் பேசுறது புத்திசாலிங்க கிட்ட ரீச் ஆகும்."

"அப்போ அவரு ஹாலிவுட் போகட்டும். ஆனா அவரு அன்பே சிவம் ஹாலிவுட்ல எடுத்தா அவரை திருப்பி அனுப்பிச்சுட மாட்டாங்களா? ஒ! அவரு புத்திசாலி ஆச்சே! அங்க போன கம்யூனிஸ்ட்டை வில்லனா காமிச்சு படம் எடுப்பார் "

"டேய்! அவரால தமிழ் நாட்டுக்கே பெருமை தெரியுமா?"

 "சரி கோவிச்சுகாதடி! உண்மைய சொல்லணும்னா படம் ஒரு தடவை பாக்கலாம். சில சீன் நல்லாவே இருந்துச்சு. ஆனா இந்த படத்துக்கு எதுக்கு இவ்ளோ எதிர்ப்புன்னு புரியல "

"நீ முஸ்லிம் மாதிரி யோசி அகில். அவங்களுக்கு படம் பாத்தப்போ தப்பா தெரிஞ்சு இருக்கும்."

"நீதானே என் பொன் வசந்தம் பாத்திட்டு என் மனசு கூட கஷ்டமா போச்சு. படம் எடுத்து torture பண்ண கெளதம் மேல நான் கேஸ் போட்டேனா! இல்ல படத்தை ban செய்ய சொன்னேனா?"

"மொக்கை போடாதடா"

"படம் பாத்தப்போ பின்னாடி இருந்த ஒரு 15 வயசு பையன் அவங்க அப்பா கிட்ட சொன்ன review தான் என் review"

"............"

"என்னனு கேளு"

சொல்லி தொலை"

"படம் போரும் அடிகிது. நல்லாவும் இருக்கு"


விமர்சனங்கள் வரவேற்கப்படுகின்றன.

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...